Unconfigured Ad Widget

Collapse

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Woman who fell off the cruise ship

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Woman who fell off the cruise ship

    Tim hiểu hơn bài học sau khi làm thí nghiệm
    Sau khi thực hiện thí nghiệm, nhóm học sinh Trường tiểu học B́nh Hưng chia sẻ: ‘Khi học môn khoa học có nói về vai tṛ của vitamin C, con thấy rất b́nh thường, không ấn tượng và không hiểu hết được nguồn gốc và tầm quan trọng như hôm nay, sau khi làm thí nghiệm’.

    Trong 2 ngày 9 và 10.11, Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp tổ chức chương tŕnh giáo dục tương tác Bé làm thí nghiệm vui - BASF Kids, Lad dành cho học sinh tiểu học và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

    Xem thêm >>> Dịch vụ viết thuê luận văn

    Theo đó, hơn 600 học sinh và trẻ em của các trường tiểu học tại Q.6, B́nh Tân, huyện B́nh Chánh cùng tham gia chương tŕnh giáo dục tương tác này để t́m hiểu về vai tṛ của vitamin C đối với sức khỏe nói riêng và vai tṛ của hóa học đối với đời sống của con người.

    Tại chương tŕnh, học sinh lần lượt thực hành 2 thí nghiệm vui và an toàn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia về hóa học và sinh viên t́nh nguyện của Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, Trường ĐH Y dược TP.HCM.

    Chẳng hạn ở thí nghiệm “Vitamin C ở đâu?”, học sinh sẽ cùng nhau phát hiện ra các loại rau và trái cây nào thường gặp trong đời sống có chứa nhiều vitamin C. Thông qua đó, các em sẽ t́m hiểu lợi ích của việc bổ sung các loại rau trái có màu sắc đa dạng trong bữa ăn nhằm cung cấp nguồn vitamin này.

    Tham khảo thêm >> Địa chỉ viết thuê luận văn uy tín -> http://bit.ly/2DwjFDU

    Hay trong thí nghiệm Cánh bướm kỳ diệu , học sinh sẽ sử dụng các nguyên liệu quen thuộc như bắp cải tím, nước cốt chanh, thuốc muối và ứng dụng các lư thuyết khoa học hết sức đơn giản để biến một mẩu giấy trắng thành hinh con bướm được trang trí màu sắc sinh động, có thể đậu trên đầu ngón tay của ḿnh.

    Nhóm học sinh Trường tiểu học B́nh Hưng (huyện B́nh Chánh) vui vẻ trao đổi trong lúc thực hiện thí nghiệm: “Chúng con muốn thực hiện nhiều thí nghiệm để biết được những ứng dụng trong cuộc sống. Khi học môn khoa học có nói về vai tṛ của vitamin C nhưng con thấy rất b́nh thường, không ấn tượng và không hiểu hết được nguồn gốc và tầm quan trọng như hôm nay, sau khi làm thí nghiệm”.

    Cũng trong dịp này phiên bản thí nghiệm trực tuyến chính thức ra mắt có tên gọi BASF Virtual Lab nhằm giúp học sinh tiểu học có thể thực hiện các thí nghiệm ảo…

    Xem thêm>> Dịch vụ viết thuê luận văn -> http://bit.ly/2Fbw15V
    Last edited by hoangnganvy1993; 10-11-2018, 05:15 AM.

  • #2
    sharks are so lazy these days
    Chelmsford City the home of Radio

    Comment


    • #3
      Was it the IOW ferry?
      you know nothing john snow!!!!

      Comment


      • #4
        Originally posted by Factamondo View Post
        Was it the IOW ferry?
        if it was she would of fell on a sand bank as that where it was stuck last week
        Chelmsford City the home of Radio

        Comment

        Working...
        X